Học sinh các cấp được nghỉ học 14 ngày, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

(Ảnh minh họa).(Ảnh minh họa).

Căn cứ theo nội dung Thông báo của Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, công chức, viên chức và người lao động trong ngành được nghỉ từ ngày 10/2/2021 (ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 16/2/2021 (ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu). Học sinh, người học được nghỉ 14 ngày, từ ngày 8/2/2021 (ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 21/2/2021 (ngày mùng 10 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Dịp Tết Dương lịch 2021, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, học viên trong ngành Giáo dục được nghỉ 3 ngày, từ ngày 1/1/2021 (thứ Sáu) đến hết ngày 3/1/2021 (Chủ nhật). Những trường học có tổ chức dạy học vào ngày thứ Bảy (ngày 2/1/2020), Hiệu trưởng nhà trường sắp xếp dạy bù vào thời gian thích hợp đảm bảo hoàn thành chương trình, kế hoạch dạy học theo quy định.

Trên tinh thần nội dung thông báo, Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau đề nghị thủ trưởng các đơn vị, trường học chủ trì, phối hợp với cấp ủy đảng, công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng cấp tuyên truyền cho viên chức, người lao động và người học thuộc đơn vị nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với tinh thần: “Vui tươi, đoàn kết, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn”; quán triệt trong công chức, viên chức, người lao động và người học thuộc đơn vị phải thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm… và không được lơ là, sao nhãng công việc trong thời gian trước và sau khi nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Tổ chức sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2020 – 2021.

Đặc biệt, Giám đốc Sở đề nghị, trong thời gian nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phòng GD&ĐT huyện, TP. Cà Mau; đơn vị, trường học trực thuộc Sở; phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở GD&ĐT tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, với phương châm “5K”: Khẩu trang, Khoảng cách, Không tụ tập, Khai báo y tế và Khử khuẩn. Trước hết là động viên học sinh thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và nhà trường phối hợp với cơ sở y tế khử khuẩn đúng quy định.

Ngoài ra, treo cờ Tổ quốc tại trụ sở cơ quan đơn vị, trường học và hộ gia đình trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; phân công công chức, viên chức, nhân viên trực đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn cơ quan, đơn vị và giải quyết được các công việc đột xuất của cơ quan, đơn vị mình trong ngày nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; thường xuyên nắm tình hình, kịp thời báo cáo những vấn đề nổi cộm, sự việc phát sinh đột xuất xảy ra tại đơn vị trong ngày nghỉ Tết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *