Họp báo báo chí Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – ông Trần Hiếu Hùng thông tin tại buổi họp báo.

Với chủ đề “Điểm hẹn Cà Mau”, “Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019” có nhiều hoạt động diễn ra từ ngày 6 – 15/12, nhằm quảng bá, giới thiệu đến các địa phương trong nước và bạn bè quốc tế về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của Cà Mau.

Các hoạt động chính của Tuần lễ diễn ra tại các địa điểm trên địa bàn TP. Cà Mau và huyện Ngọc Hiển: Hội chợ Thương mại và Du lịch quy mô 500 gian hàng; Liên hoan ẩm thực với điểm nhấn đặc sản cua Cà Mau, có các đơn vị, doanh nghiệp các nước: Lào, Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc… tham gia; Khánh thành Cột cờ Hà Nội, Đền thờ Lạc Long Quân, Tượng Mẹ và các công trình tại Đất Mũi; Lễ khai mạc “Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019”; Liên hoan giao lưu nghệ thuật toàn quốc; Hội thi Sân khấu cải lương không chuyên “Hương sắc Cửu Long”; Tọa đàm kết nối du lịch…

Dự kiến vào cao điểm của Tuần lễ (ngày 10 – 15/12) sẽ có khoảng 7.000 – 9.000 lượt khách đến Cà Mau – Đất Mũi. Sóng wifi sẽ được phủ trong khuôn viên Khu du lịch Đất Mũi, tạo thuận lợi để du khách quảng bá nhanh chóng hình ảnh du lịch nơi này.

Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài nước cái nhìn mới mẻ về tiềm năng của Cà Mau, vùng đất có vị trí đặc biệt – nơi “đất biết nở, rừng biết đi và biển sinh sôi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *