Khai mạc Diễn đàn Tiếng nói tương lai APEC 2017

Tham dự diễn đàn có khoảng 180 đại biểu thuộc 17 nền kinh tế thành viên APEC. Đến dự có ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng; ông James Soh, Đồng Chủ tịch Hội đồng Lãnh đạo Tiếng nói APEC; ông Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam.

Diễn đàn lần này diễn ra từ ngày 5-11/11 với nhiều hoạt động sôi nổi như phiên toàn thể với chủ đề “Làm thế nào để tạo động lực mới, cùng nhau vun đắp tương lai chung giữa thanh niên khu vực Châu Á-Thái Bình Dương” và các phiên đối thoại với chủ đề “Thúc đẩy tăng trưởng bền vững, sáng tạo và hòa nhập giữa thanh niên khu vực Châu Á-Thái Bình Dương”, “Doanh nghiệp, sáng tạo và bền vững – Những khó khăn của khởi nghiệp và thời đại số hóa của khu vực Châu Á-Thái Bình Dương”…

Diễn đàn Tiếng nói tương lai APEC là cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm của thanh niên các nền kinh tế APEC vì sự phát triển chung.

Diễn đàn nhằm tăng cường hiểu biết về các mục tiêu và mục đích của APEC, đóng góp vào quan hệ hữu nghị, đoàn kết, hợp tác giữa thanh niên các nền kinh tế APEC; thúc đẩy vai trò tích cực và mang tính xây dựng của thanh niên tại các khu vực trong quá trình xây dựng tương lai chung “hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng”.

Đây cũng là nơi tạo cơ hội để thanh niên các nền kinh tế APEC bày tỏ ý kiến, nguyện vọng về những vấn đề thanh niên lên các nhà lãnh đạo APEC.

Báo ảnh Đất Mũi Online giới thiệu với độc giả chùm ảnh sự kiện này.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, trả lời báo chí bên lề diễn đàn.

Ông James Sho, Đồng Chủ tịch Hội đồng lãnh đạo tiếng nói APEC, trả lời phỏng vấn báo chí.

Hai nữ đại biểu thanh niên đến từ Mexico tham dự diễn đàn.

Các đại biểu chụp ảnh chung.

Các bạn trẻ đến từ nhiều nền kinh tế khác nhau trao đổi bên lề diễn đàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *