Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thân Đức Hưởng (bìa trái), cùng Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, ông Nguyễn Bé (bìa phải) trao giải cho các cơ quan báo chí đạt giải A.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 trưng bày trên 200 ấn phẩm báo chí, gồm: Báo xuân của cơ quan Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước; tạp chí, tập san, tờ tin của địa phương; 35 tờ báo tường học đường của các trường THPT trong tỉnh; hình ảnh, hiện vật Bảo tàng tỉnh; triển lãm sách về Đảng và Bác Hồ.

Các ấn phẩm đã thể hiện nhiều nội dung phong phú, sinh động trên tất cả lĩnh vực kinh tế – xã hội, quốc phòng an ninh, các thành tựu nổi bật của ngành và các địa phương…

Hội báo Xuân được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh thành quả lao động sáng tạo sau 1 năm hoạt động của các cơ quan báo chí trong tỉnh. Đồng thời, cổ vũ tinh thần để các phóng viên, biên tập viên báo chí tiếp tục sáng tạo ra các tác phẩm xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Dịp này, Ban Tổ chức trao giải A, B, C cho các cơ quan báo chí có tác phẩm đạt giải; trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị đoạt giải báo tường học đường và các tác giả đoạt Giải báo chí Ký chân dung “Người tốt – việc tốt” ở 4 thể loại, gồm: Phóng sự, phản ánh (báo in); bút ký (báo in); tác phẩm phát thanh và truyền hình,

Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 tại tỉnh Cà Mau sẽ kết thúc vào ngày 31/1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *