Liên chi hội Nhà báo ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025

Ban Chấp hành Liên chi hội Nhà báo ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình nhiệm kỳ 2020-2025.

Liên chi hội Nhà báo ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình (PT-TT-TH) hiện có 3 chi hội trực thuộc với 131 hội viên, phần lớn là nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Đài Phát thanh -Truyền hình Cà Mau.

Nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Liên chi hội luôn tạo mọi điều kiện để hội viên, phóng viên học tập, quán triệt, nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Đặc biệt là tạo điều kiện cho hội viên sáng tạo tác phẩm, qua đó số lượng các tác phẩm của hội viên tham dự các giải báo chí trong tỉnh, liên hoan khu vực cũng như toàn quốc nhiều hơn, số lượng tác phẩm đoạt giải ngày càng nhiều.

Phát biểu tại đại hội, Nhà báo Nguyễn Thanh Dũng – Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, đánh giá: “Nhiệm kỳ qua, Liên chi hội Nhà báo ngành PT-TT-TH đã có nhiều khởi sắc, lớn mạnh không ngừng, có nhiều tác phẩm có giá trị và mang hơi thở cuộc sống… Qua các tác phẩm báo chí của mình, những người làm báo lĩnh vực PT-TT-TH đã tham mưu cho chính quyền nhiều giải pháp tích cực và giảm bớt tiêu cực.Với lợi thế truyền hình đa phương tiện, đa hình thức, đã phát huy tốt vai trò của mình trên mặt trận thông tin”.

Trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Liên chi hội Nhà báo ngành PT-TT-TH tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho hội viên.

Đại hội bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 9 thành viên.Nhà báo Trần Minh Trung được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Liên chi hội Nhà báo ngành PT-TT-TH nhiệm kỳ 2020-2025.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *