Liên hoan Tiếng hát Cựu Chiến binh TP. Cà Mau lần thứ XII năm 2017

Đại diện lãnh đạo UBND TP. Cà Mau trao Giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Cà Mau cho các đơn vị tham gia.

Tham dự Liên hoan có trên 200 diễn viên không chuyên đến từ các chi hội cựu chiến binh cơ sở của 17 xã, phường, với 71 tiết mục nội dung chủ yếu tập trung vào các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, người lính với tinh thần, nghị lực, phẩm chất của anh bộ đội Cụ Hồ luôn kiên cường, lạc quan yêu đời, yêu cuộc sống; ca ngợi đất nước, con người, hát về biển đảo, Tổ quốc thân yêu.

Từng tiết mục đều được các diễn viên không chuyên biểu diễn hết mình với lòng nhiệt tình và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải A tại liên hoan.

Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 11 giải A, 16 giải B, 15 giải C và 20 giải Khuyến khích cho các đội thi có thành tích xuất sắc.

Liên hoan được tổ chức là dịp để các cán bộ, hội viên cựu chiến binh được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động văn hóa văn nghệ ở cơ sở cũng như công tác hội; thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ phát triển.

Qua đó, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc; góp phần nâng cao chất lượng các phong trào thi đua trong đời sống xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *