Mong các cơ quan truyền thông đồng hành cùng Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019

Theo đánh giá của Sở Thông tin và Truyền thông, trong tháng 10 vừa qua, các cơ quan đã triển khai thực hiện khá tốt chức năng, nhiệm vụ và đúng tôn chỉ, mục đích, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, sự chỉ đạo của UBND tỉnh.

Các cơ quan báo chí trong tỉnh đã kịp thời đăng tải nhiều thông tin quan trọng liên quan đến các hoạt động của lãnh đạo tỉnh, các sự kiện mang tính thời sự trong tỉnh. Phản ánh trung thực về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội; kịp thời nêu gương những điển hình tiến tiến.

Bên cạnh đó, những mặt hạn chế trong thực thi chức trách, nhiệm vụ được giao và một số khó khăn, hạn chế, tiêu cực của đời sống xã hội cũng được phản ánh khá toàn diện.

Ông Nguyễn Minh Nhứt, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, phát biểu tại buổi họp.

Tại buổi họp, ông Nguyễn Minh Nhứt, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, đã cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của các nhà báo về việc xây dựng Nhà khách Tỉnh ủy, những nội dung liên quan đến Công ty TNHH MTV Tân Hải. Công ty này trước đó có thông tin kinh doanh xăng được lấy của Công ty TNHH Mỹ Hưng (Sóc Trăng) do ông Trịnh Sướng làm chủ (công ty do ông Trịnh Sướng làm chủ đã có nhiều vi phạm trong kinh doanh xăng dầu, xăng không đảm bảo chất lượng).

Xung quanh sự kiện Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019 sẽ được tỉnh Cà Mau tổ chức tới đây nhằm giới thiệu đến các địa phương trong cả nước và bạn bè quốc tế về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của Cà Mau, của vùng Đất Mũi trong tiến trình đổi mới, hội nhập; ông Phạm Việt Phong, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, mong các cơ quan truyền thông trong và ngoài tỉnh chia sẻ và đồng hành, tăng cường hoạt động thông tin tuyên truyền, góp phần cùng với cơ quan chức năng trên địa bàn tổ chức thành công Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *