Ngày Hội tuyên truyền biển, đảo năm 2018

Ban Tổ chức trao giải cho các trường đạt giải trong Hội thi “Biển, đảo quê hương”.

Tại Ngày Hội tuyên truyền biển, đảo lần này, cùng với các hoạt động triển lãm trưng bày là những tranh vẽ và nhiều mô hình sáng tạo. Tất cả đã, đang và sẽ có tác động lớn đến tư tưởng, tình cảm, đạo đức, lối sống và việc nghiên cứu học tập nâng cao trình độ nhận thức, thực hiện nhiệm vụ chính trị của cán bộ, giáo viên và học sinh; góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, tình yêu quê hương, đất nước, biểu thị ý chí về chủ quyền Tổ quốc của mỗi cá nhân.

Ngày hội tuyên truyền biển, đảo còn giúp cán bộ, giáo viên và học sinh hiểu rõ hơn việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam; động viên thế hệ trẻ cùng chung tay bảo vệ chủ quyền biển, đảo theo đúng luật pháp Việt Nam và luật pháp quốc tế; thể hiện trách nhiệm của hậu phương đối với tiền tuyến.

Đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm phổ biến, tuyên truyền để đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh trong tỉnh nói riêng và lan tỏa trong toàn thể nhân dân tỉnh Cà Mau nói chung, thêm một lần nữa được trực tiếp tham quan, tìm hiểu và khẳng định tiềm năng to lớn của biển, đảo; khẳng định chủ quyền pháp lý và lịch sử của nước ta ở biển Đông.

Dịp này, Ban Tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi “Biển, đảo quê hương”. Nội dung thi gồm 3 phần: Viết, vẽ và sáng tạo mô hình về biển, đảo Việt Nam.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải cho 27 học sinh và 5 đơn vị trường THPT đạt thành tích cao tại hội thi: Trường THPT Cà Mau đạt giải Nhất, Trường THPT Đầm Dơi đạt giải Nhì, các trường: THPT U Minh, Trần Văn Thời, Khánh Lâm đồng giải Ba.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *