Nguyễn Thanh Bảo – giải Nhất Hội thi Cán bộ đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2019

Qua hơn một tháng triển khai, các cấp bộ đoàn đã lựa chọn, giới thiệu 103 cán bộ Đoàn tham gia tranh tài ở cấp tỉnh. Trải qua vòng sơ khảo, đã có 43 thí sinh lọt vào vòng 1. 
Vòng 1 “Dấu ấn tuổi trẻ”, các thí sinh phải thực hiện một video clip dài từ 3-7 phút, giới thiệu họ tên, chức vụ, đơn vị công tác, số báo danh, thành tích đạt được trong công tác Đoàn thời gian qua, hình ảnh cá nhân trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động nổi bật của đoàn, nêu một ý tưởng sáng tạo hoặc trình bày một kế hoạch nổi bật, khả thi và sẽ được áp dụng tại đơn vị trong năm 2019. 

Anh Nguyễn Hoàng Đạo, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho Nguyễn Thanh Bảo, cán bộ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. 
Ban Tổ chức sẽ đăng clip của các thí sinh trên fanpage “Tuổi trẻ Cà Mau”, một lượt “like” được cộng 1 điểm, một lượt “chia sẻ” được cộng 2 điểm. Qua đó, Ban Giám khảo chọn được 15 clip có tổng điểm cao nhất và 5 clip do Ban Giám khảo bình chọn tham gia vòng Chung kết.
Vòng Chung kết “Tôi là cán bộ Đoàn”, 20 thí sinh phải trải qua 2 phần thi: “Chào hỏi”, thí sinh giới thiệu bản thân và thực hiện phần thi năng khiếu; phần thi “Chinh phục thử thách” gồm 2 nội dung: Trắc nghiệm kiến thức và xử lý tình huống.
Hội thi là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Qua đó, nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức, kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp và tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội để cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nhận thức được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để qua đó có giải pháp tự rèn luyện, tự khắc phục để khẳng định mình.
Kết quả, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho Nguyễn Thanh Bảo, cán bộ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; 2 giải Nhì: Nguyễn Trọng Nhân, cán bộ Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Võ Vũ Đạt, Đoàn khối Dân Chính Đảng; 3 giải Ba: Nguyễn Ngọc Mai, Đoàn thanh niên Công an tỉnh; Lương Văn Bình, Biên phòng tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Trân, Huyện đoàn Phú Tân. 
Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải Khuyến khích và 5 giải dành cho clip dự thi vòng 1 ấn tượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *