Tuổi trẻ khối Dân chính đảng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2020

Các cơ sở Đoàn trong khối đã tổ chức trao 46 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) và tập cho học sinh nghèo có thành tích học giỏi, xuất sắc và học sinh có các giải thưởng quốc gia; tặng khẩu trang cho học sinh nhà trường để phòng, chống dịch COVID 19; trồng hoa và cây xanh trong khuôn viên trường. 

46 suất học bổng và tập được trao tặng cho các em học sinh nghèo học giỏi. Tặng khẩu trang cho học sinh nhà trường phòng, chống dịch COVID-19.

Trường THPT Tân Đức là ngôi trường vùng sâu, vùng xa, tuy thành lập hơn 10 năm nay nhưng hiện vẫn còn nhiều khó khăn; học sinh ở đây đến trường chủ yếu bằng phương tiện đò. Thế nhưng, với sự nỗ lực vượt khó của thầy và trò, trường đạt được thành tích rất đáng trân trọng. Hiện cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có 21 người; có 350 học sinh đang theo học ở 3 khối lớp. Năm học vừa qua, kết quả học tập của học sinh nhà trường đạt thành tích cao.
Chia sẻ về chương trình lần này, chị Đặng Thùy Dương – Phó Bí thư Thường trực Đoàn khối Dân chính đảng tỉnh: “Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện vai trò cũng như trách nhiệm của tuổi trẻ khối đối với sự nghiệp giáo dục; động viên, khích lệ các em học sinh có thêm ý chí và nghị lực trong học tập; góp phần tuyên truyền về cách phòng, chống dịch COVID-19, cũng như tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp cho trường”. 
Trồng hoa và cây xanh, góp phần tạo cảnh quan cho khuôn viên trường.
Kinh phí thực hiện chương trình gần 25 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của Khối thi đua số I, Khối VIII, Chi đoàn Ngân hàng VietComBank Cà Mau, Chi đoàn Ngân hàng Phát triển khu vực Minh Hải và Honda Trung Nghĩa (TP. Cà Mau).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *