Kết quả cuộc thi ảnh Marathon Báo ảnh Đất Mũi lần thứ I-2014

Tự hào là một trong hai tờ báo ảnh của cả nước (cùng với Báo ảnh Việt Nam), sau 35 năm thành lập, Báo ảnh Đất Mũi ngày càng trưởng thành và phát triển, có bề dày về thành tích qua các cuộc thi ảnh trong tỉnh, khu vực, toàn quốc và quốc tế. Chỉ mới thành lập chưa đầy 2 năm, CLB Nhiếp ảnh Báo ảnh Đất Mũi là sân chơi bổ ích nhằm đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ kế thừa trong lĩnh vực nhiếp ảnh, là nơi tất cả những người yêu thích nhiếp ảnh trong đơn vị có thể trao đổi kinh nghiệm sáng tác, nhất là các tay máy trẻ có thể học hỏi, rèn luyện nâng cao tay nghề.

Với chủ đề Cà Mau hội nhập và phát triển, sau khi phát động (lúc 6 giờ ngày 17-6), đến 13 giờ cùng ngày, Ban Tổ chức nhận được 27 tác phẩm của 11 tác giả gửi dự thi. Sau ba vòng chấm ảnh, Ban Giám khảo đã chọn được 11 tác phẩm triển lãm, trong đó có 8 tác phẩm trao giải. Giải Nhất: Điện về thôn quê – Trần Quốc Bình; giải Nhì: Nông dân thời hội nhập – Nguyễn Thị Mộng Thường; giải Ba: Đô thị mới – Cao Văn.

Ngoài ra, còn có 5 tác phẩm được trao giải Khuyến khích: Thành phố bên bờ sông Vân – Lâm Văn Đời, Hướng về Biển Đông – Nguyễn Văn Đum, Mô hình xóa nghèo – Trần Loan Phương, Công trình mới – Kiều Loan, Khu vui chơi trẻ em – Đặng Quốc Tồn.

Báo ảnh Đất Mũi trân trọng giới thiệu các tác phẩm đoạt giải từ cuộc thi.

Điện về thôn quê – Giải Nhất. Ảnh: TRẦN QUỐC BÌNH

Nông dân thời hội nhập – Giải Nhì. Ảnh: NGUYỄN THỊ MỘNG THƯỜNG

Đô thị mới – Giải Ba. Ảnh: CAO VĂN

Hướng về Biển Đông – Giải Khuyến khích. Ảnh: VĂN ĐUM

Thành phố bên bờ Sông Vân – Giải Khuyến khích. Ảnh: LÂM VĂN ĐỜI

Công trình mới – Giải Khuyến khích. Ảnh: KIỀU LOAN

Khu vui chơi trẻ em – Giải Khuyến khích. Ảnh: ĐẶNG QUỐC TỒN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *