“Xuân tình nguyện” năm 2019

Bí thư Đoàn khối Dân Chính Đảng – Lê Chí Linh trao quà tết các cụ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Cụ thể, Đoàn khối vận động đóng góp của các cơ sở đoàn trực thuộc, tổ chức thăm, khám bệnh miễn phí và tặng 56 suất quà cho các cụ già tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau; tặng hơn 230 suất quà cho các em đang được nuôi dưỡng tại trung tâm và Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật. 
Ngoài ra, Đoàn khối còn phối hợp với đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Sản – Nhi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng, với tổng kinh phí chương trình gần 20 triệu đồng.
Phong trào này càng sôi nổi ở các chi đoàn cơ sở. Cụ thể, khối thi đua số I trao 60 suất quà tết cho hộ nghèo xã Tân Hưng Đông (huyện Cái Nước), xã Hòa Thành (TP. Cà Mau), với số tiền hơn 20 triệu đồng; Đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tổ chức chương trình tết cho các em  tại cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Hưng Phước (TP. Cà Mau), tổng trị giá hơn 10 triệu đồng; Đoàn cơ sở Đài PT – TH Cà Mau trao 80 suất quà tết giá trị hơn 32 triệu đồng; Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng 127 phần quà trị giá hơn 50 triệu đồng…
Tổng trị giá các phần quà gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn khối còn tổ chức hội thao mừng Đảng mừng xuân với sự tham gia của 7 đội ở các khối thi đua trực thuộc Đoàn khối. Hoạt động này đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị.
Bí thư Đoàn khối Dân Chính Đảng, anh Lê Chí Linh chia sẻ: “Xuân tình nguyện” là chương trình thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ đối với thế hệ đi trước, mong các cụ sống vui khỏe và là tấm gương cho các cháu noi theo. Bên cạnh đó, bằng những phần quà, tuổi trẻ đoàn khối mong muốn góp phần mang đến cho các cụ, hộ nghèo, các em nhỏ một mùa xuân ấm áp, vui tươi, hạnh phúc.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *