Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

Hội báo Xuân trưng bày các sản phẩm báo xuân, tạp chí xuân của các tỉnh, thành trong cả nước, của các ngành Trung ương và các tờ báo chuyên nghiệp, các tờ tin, nội san của các ban, ngành trong tỉnh. Ngoài ra, còn có sự tham gia của 34 tờ báo tường học đường đoạt giải của các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, phòng giáo dục và đào tạo các huyện, TP. Cà Mau.

Các ấn phẩm được trưng bày tại Hội báo Xuân năm nay.

Các ấn phẩm với hình thức trình bày sinh động, nội dung phong phú, tuyên truyền sâu rộng việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhân rộng gương điển hình tiên tiến, những cách làm hay, sáng tạo trong đời thường cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần làm lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo niềm tin, sự phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân.

Phát biểu khai mạc, nhà báo Nguyễn Chiến – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, nhấn mạnh: Hội báo Xuân hàng năm là nét đẹp văn hóa và là ngày hội của những người làm báo. Đây là những sản phẩm báo chí được đầu tư, sáng tạo, chắt lọc từ trí tuệ, công sức của đội ngũ làm báo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thân Đức Hưởng (phải) cùng nhà báo Nguyễn Bé, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng 1 tập thể và 5 cá nhân đạt các giải báo chí toàn quốc.

Năm nay, Hội báo Xuân có phần quy mô hơn, ngoài triển lãm ảnh nghệ thuật mùa xuân tỉnh Cà Mau, còn trưng bày ảnh cuộc thi sáng tác tác phẩm văn học nghệ thuật – báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Dịp này, UBND tỉnh Cà Mau tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân đoạt các giải báo chí toàn quốc. Ban Tổ chức trao thưởng cho các tác giả đoạt giải trong cuộc thi báo chí và văn học nghệ thuật chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; trao giải cho các tờ báo chuyên nghiệp, không chuyên, chương trình Xuân của các đài truyền thanh huyện, thành phố và các tờ báo tường học đường; trao giải cuộc thi ký “Chân dung Người tốt – Việc tốt” năm 2020.

Ban Tổ chức trao giải A cuộc thi báo chí và văn học nghệ thuật chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ảnh: Trần Ngọc Lâm.
Các gian trưng bày phục vụ bạn đọc đến hết ngày 22/1(28 tháng Chạp).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *