Phun môi collagen: Bảng màu HOT mà các nàng không nên bỏ qua 2024

Mới đây, công nghệ phun môi collagen đã nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của hội yêu làm đẹp nhờ vào khả năng biến hóa đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ. Khám phá ngay những màu môi collagen “trendy” nhất mà phái đẹp nhất định phải thử nhé!

Vì sao chị em không nên bỏ lỡ xu hướng phun môi collagen đình đám hiện nay?

Phun môi Collagen là công nghệ làm đẹp mới được bổ sung hàm lượng collagen tinh chất kết hợp với màu sắc phun có nguồn gốc tự nhiên nhằm giúp đôi môi lên màu tự nhiên, đẹp, căng bóng.

Kỹ thuật này còn được các chuyên gia thẩm mỹ ưu ái ví như chiếc gậy ma thuật, đem tới khả năng biến hóa gương mặt, thay đổi tài vận, để diện mạo bạn luôn tươi tắn, xinh đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh. Không chỉ giúp nàng có vẻ đẹp tự nhiên, kỹ thuật phun môi collagen còn khắc phục hiệu quả tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” bờ môi với công nghệ phun xăm hiện đại.

Phụ nữ có thể không trang điểm, nhưng để mặt mộc với đôi môi tái nhợt thì rất không nên

Đặc biệt, những ai gặp tình trạng đôi môi bị thâm do bẩm sinh hay ảnh hưởng của nội tiết tố thì công nghệ phun môi collagen sẽ giúp chị em thay đổi ngoạn mụn. Từ đôi môi thâm đen sẽ được thay thế bằng đôi môi hồng căng mong, quyến rũ chỉ sau 60 phút.

Một bờ môi tươi tắn sẽ là điểm nhấn giúp khuôn mặt phái đẹp trở nên bừng sáng và cuốn hút hơn rất nhiều. Phun môi collagen thực sự là dịch vụ làm đẹp cần thiết mà mọi chị em phụ nữ nào cũng nên ưu tiên lựa chọn.

7+ màu phun môi collagen hot trend 2024

Bảng màu phun môi collagen vô cùng đa dạng, được phân chia theo từng sắc thái khác nhau. Tùy theo phong cách thời trang, sở thích, độ tuổi và làn da mà chị em dễ dàng chọn được tone màu phù hợp với mình.

  • Phun môi collagen màu đỏ tươi

Nếu chị em có nền làn da trắng hay môi bị thâm đã qua xử lý chuyển sắc tố nhưng không hiệu quả thì phun môi collagen màu đỏ tươi sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm này của bạn.

  • Phun môi collagen màu đỏ hồng

Đây là gam màu dành cho những cô nàng có làn da trắng hồng. Tone màu này sẽ biến nàng trở nên trẻ trung và năng động.

  • Phun môi collagen màu hồng baby

 Còn nếu bạn muốn có vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo và ngọt ngào thì hồng baby sẽ là lựa chọn tô điểm diện mạo hoàn hảo. 

  • Phun môi collagen màu hồng đất

Hồng đất là một trong những màu rất được chị em yêu thích. Màu sắc dù nhẹ nhàng nhưng lại mang dư vị của sự trưởng thành, mạnh mẽ… làm nổi bật lên nét tự nhiên vốn có cho phái đẹp.  

  • Phun môi collagen màu hồng cánh sen

Nhắc tới hồng cánh sen, chị em thường e ngại lựa chọn nhưng nếu biết các pha trộn thì màu môi này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, tinh tế.

  • Phun môi collagen màu cam san hô

Màu cam san hô là lựa chọn để nàng biến hóa đôi môi trở nên quyến rũ, bất kể  tone da của bạn là gì, kể cả da ngăm.

  • Phun môi collagen xí muội 

Phun môi xí muội là kiểu phun tạo hiệu ứng nhạt dần từ lòng môi ra tới viền môi. Cách phun môi này đặc biệt được phái đẹp ưa chuộng do tạo ra đôi môi chúm chím, nhỏ nhắn, vừa ngây thơ lại có nét quyến rũ trong đó.

Những màu phun môi collagen HOT nhất 2024

Và còn rất nhiều tone màu ấn tượng khác để nàng khám phá. Dù là cô gái nhẹ nhàng hay cá tính đều có thể trở nên nổi bật hơn với những màu phun môi collagen này!

Gợi ý địa chỉ phun môi Collagen uy tín, chất lượng nhất

Lấy uy tín để làm phương châm hoạt động, đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Taylar Nguyen là địa chỉ phun môi Collagen uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên rất giàu chuyên môn, kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng với sự cải tiến không ngừng về công nghệ hay xu hướng làm đẹp mới trên thế giới, Taylar Nguyễn cam kết mang đến cho bạn dịch vụ phun môi Collagen chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý.

Bên cạnh đó, Taylar Nguyen Beauty & Academy sử dụng mực phun cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang lại hiệu quả làm đẹp cao. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài cho dịch vụ phun môi Collagen, đảm bảo hỗ trợ tận tình mọi vấn đề hậu mãi của bạn. 

Trải nghiệm tiêu chuẩn làm đẹp chuẩn quốc tế tại Taylar Nguyen Beauty & Academy

Taylar Nguyen Beauty & Academy – địa chỉ hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một hệ thống làm đẹp chuẩn quốc tế.

Trên đây là thông tin về bảng màu phun môi collagen HOT mà các nàng không nên bỏ qua 2024. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn tone màu phun môi phù hợp để có vẻ ngoài ưng ý nhé!

Taylar Nguyen Beauty & Academy 

Hà Nội: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 35 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916.285.995

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *