Huyện U Minh tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ – 2016

Trong trường hợp giả định này, những kẻ bạo loạn rất manh động, chúng dùng hỏa lực tấn công trụ sở UBND thị trấn U Minh, bắt công chức nơi đây làm con tin, sau đó cố thủ trong trụ sở.

Sau khi tiếp nhận thông tin, xin chủ trương lực lượng Công an huyện đã được huy động mai phục.

Đồng thời góp phần giáo dục tinh thần cảnh giác cho cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân địa phương, tăng cường hoạt động giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội phòng chống có hiệu quả chiến lược “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch; nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và phối hợp cùng các lực lượng cấp trên giữ vững địa bàn.

Diễn tập được thực hiện theo hai giai đoạn là vận hành cơ chế và thực binh tác chiến phòng thủ có sử dụng đạn hơi thuốc nổ.

Lực lượng cơ động tiếp cận những kẻ bạo loạn từ trên cao.

Với sự tinh nhuệ, mưu trí và khả năng nghiệp vụ cao, từng tên bạo loạn đã được khống chế một cách nhanh chóng.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy cũng có mặt kịp thời để xử lý tình huống.

Đối với phần thực hành diễn tập vận hành cơ chế huyện U Minh đã tổ chức các hội nghị đúng trình tự, thể hiện rõ vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, vai trò quản lý điều hành của chính quyền các cấp trong thực hiện các biện pháp chuyển địa phương vào trạng thái quốc phòng và sang thời chiến; cơ quan quân sự, công an và các phòng, ban đoàn thể đã phát huy tốt vai trò tham mưu, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong từng tình huống diễn tập.

Báo ảnh Đất Mũi giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận tại buổi thực binh A2 (xử lý tình huống đánh bắt bọn bạo loạn, giải thoát con tin) vào sáng nay, 21/10.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *