Họp mặt mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Đinh Dậu 2017

Văn nghệ chào mừng họp mặt Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

Dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng, từ ngày chi bộ Đảng đầu tiên ở tỉnh ra đời vào năm 1930 đến nay, Đảng bộ, dân và quân tỉnh Cà Mau với khí phách bất khuất, kiên cường, đoàn kết, quyết đem hết tinh thần và nghị lực, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, gian khổ hy sinh, phấn đấu không mệt mỏi, góp phần cùng với Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước hoàn thành sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đưa đất nước tiến lên xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Dương Thanh Bình trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho ông Bùi Công Bửu (bìa phải), nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho ông Trịnh Minh Thành (thứ 2 từ phải sang), nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và ông Phạm Thành Tươi – nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Vui mừng với thành tựu sau 20 năm tái lập, kinh tế – xã hội phát triển nhanh, toàn diện, đúng hướng, với tốc độ tăng trưởng bình quân đạt hơn 8%; kết cấu hạ tầng được tập trung đầu tư, có nhiều bước tiến quan trọng, diện mạo từ thành thị đến nông thôn có nhiều đổi mới; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân cải thiện rõ rệt, đưa Cà Mau từ một tỉnh nghèo trở thành tỉnh có mức thu nhập trung bình khá trong khu vực ĐBSCL, là một trong 4 tỉnh trong điểm vùng ĐBSCL.

Những thành tựu đạt được là quá trình phấn đấu của Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh. Ghi nhận và biểu dương, trân trọng sự đóng góp quý báu đó, phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Dương Thanh Bình: “Năm 2017 được dự báo có nhiều khó khăn, thách thức, tỉnh cần tập trung vào 4 nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu thực hiện đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế 7%”.

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Bạch Đằng trao Huân chương Lao động hạng Nhì và Ba cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, đảng viên, lão thành cách mạng và toàn thể nhân dân trong tỉnh dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các huyện, sở, ngành tỉnh và trao Huy hiệu Đảng cho 79 đảng viên trong số 874 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *