Cà Mau hưởng ứng giờ Trái Đất năm 2019

Tắt đèn trên đường Phan Ngọc Hiển (TP. Cà Mau), hưởng ứng giờ Trái Đất.

Giờ Trái Đất năm nay với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ Trái Đất”. Tham gia hưởng ứng sự kiện này, TP. Cà Mau đã tắt các đèn chiếu sáng công cộng, đèn trang trí, biển quảng cáo trong 1 giờ tại một số khu vực công cộng và công viên Hồng Bàng; công viên Hùng Vương; biểu tượng tỉnh Cà Mau; tiểu cảnh trước Tỉnh ủy; Bưu điện tỉnh; vòng xoay cầu Huỳnh Thúc Kháng; vòng xoay ngã 5 Bạch Đằng; công viên bờ kè Phường 2, Phường 5, Phường 7 và các tuyến đường chính ở nội ô TP. Cà Mau.

Riêng các huyện sẽ chọn một địa điểm công cộng ở nội ô thị trấn để tắt đèn chiếu sáng. Không riêng gì các tổ chức, cơ quan trên địa bàn tỉnh, người dân Cà Mau cũng cùng chung tay cùng với người dân trên cả nước thực hiện tắt bớt các đèn quảng cáo, đèn trong sinh hoạt gia đình và các thiết bị điện không cần thiết.      

Giờ Trái Đất là sáng kiến của Quỹ quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) với mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới.

Nhằm chung tay tạo nên những thay đổi lớn trong tương lai, nên không chỉ riêng trong 1 giờ diễn ra sự kiện mà ngay từ bây giờ, mỗi người, mỗi gia đình hãy cùng nhau hành động bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, góp phần giảm khí thải nhà kính, giảm thiểu các tác động do biến đổi khí hậu, xây dựng môi trường sống bền vững lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *