Hành trình “Đánh thức khát vọng ” cùng Mobifone

Giám đốc Mobifone Cà Mau Đoàn Nhựt Trường trao 2000 quyển tập cho học sinh liên trường tham gia chương trình.

“Đánh thức khát vọng” là chương trình với chuỗi hoạt động được Mobifone tổ chức cho 30 trường Đại học, Cao đẳng, THPT ở các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Với những câu chuyện đầy xúc động, hai nhân vật “Nick Vujicic của Việt Nam” là Nhạc sĩ – Ca sĩ khiếm thị Hà Chương và diễn giả Nguyễn Sơn Lâm đã trò chuyện cùng các bạn trẻ những nỗ lực của mình để vượt qua khiếm khuyết, mặc cảm của bản thân và rào cản, thành kiến xã hội để trở thành người hữu ích cho xã hội.

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm đã chia sẻ câu chuyện xúc động của mình về con đường chinh phục đỉnh Fansipan bằng đôi nạng gỗ, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân và gia đình, làm được những hoạt động cộng đồng giúp đỡ xã hội…

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm đã chia sẻ câu chuyện xúc động của mình về con đường chinh phục đỉnh Fansipan bằng đôi nạng gỗ, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân và gia đình, làm được những hoạt động cộng đồng giúp đỡ xã hội… Giúp các em học sinh có những định hướng nghề nghiệp trong tương lai khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Nhạc sĩ, ca sĩ Hà Chương – người đã bị khiếm thị khi vừa tròn 2 tuổi đã đem đến với chương trình nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo.

Anh chia sẻ về những khó khăn của người khiếm thị. Những khiếm khuyết về bản thân là động lực giúp anh vượt qua mọi trở ngại để đạt thành tích thủ khoa tại nhạc viện Hà Nội.

Tấm gương của anh như tiếp thêm sức cho những em học sinh có hoàn cảnh bất hạnh vươn lên trong học tập.

Qua những màn giao lưu, các diễn giả đã truyền lửa, nghị lực và nhiệt huyết cho các bạn học sinh về niềm tin vào chính bản thân mình.

Đây là một hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa, giúp các thế hệ trẻ định hướng về tư duy và điều chỉnh lối sống tích cực và văn minh hơn.

Cũng trong chương trình này, Công ty Mobifone Cà Mau đã trao tặng 6 xuất học bổng và 2.000 quyển tập cho học sinh nghèo vượt khó của hai trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *