“Tết sum vầy 2018”

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Bạch Đằng ghi nhận những nỗ lực của Liên đoàn Lao động và các doanh nghiệp trong công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Liên đoàn Lao động tỉnh cùng cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, chung sức chung lòng thực hiện tốt hơn các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội trong năm 2018; đồng thời chăm lo tốt hơn quyền và nghĩa vụ chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.

Nhân dịp “Tết sum vầy”, Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 162 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Ảnh: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Bạch Đằng trao quà tết cho công nhân lao động.

Trước thềm năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Bạch Đằng gửi lời chúc đến các đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động đón tết cổ truyền ấm áp, an lành, năm mới gặt hái được nhiều thành tựu mới.

Chương trình “Tết sum vầy” là hoạt động thường niên kể từ năm 2016 theo chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Năm nay, “Tết sum vầy” thu hút 163 công nhân, viên chức, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Cà Mau tham gia.

Với phương châm: “Không để công nhân, viên chức, người lao động nào không có tết”, dịp “Tết sum vầy”, Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 162 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; xét tặng 19 căn nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 510 triệu đồng.

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, chương trình “Tết sum vầy” thật sự là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần to lớn cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *