Kết thúc Hội thi tìm kiếm tài năng BDU.CA MAU lần thứ I, năm 2017

Độc đáo phần thi vẽ tranh bằng sơn.

Với 80 tiết mục của gần 100 thí sinh đến từ các trường THPT và Trường Đại học Bình Dương – Phân hiệu Cà Mau, Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh trình diễn tài năng của mình với nhiều thể loại đa dạng: Song ca, đơn ca, hài kịch, múa… qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập. Đặc biệt, với nhiều tiết mục độc đáo, mới lạ: Vẽ tranh bằng sơn, ảo thuật, biểu diễn bằng các nhạc cụ… đã đem đến cho Hội thi nhiều sắc màu hấp dẫn.

Lôi cuốn với bài hát “Trên đỉnh phù vân” của thí sinh Não Thị Ngọc Thảo.

Trưởng Ban Giám khảo – ông Nguyễn Thanh Triều, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đánh giá cao chất lượng thí sinh tham gia Hội thi lần này và khẳng định, đây sẽ là nguồn lực kế thừa trong tương lai của ngành văn hóa, văn nghệ tỉnh nhà.

Đồng thời cũng mong muốn Trường Đại học Bình Dương – Phân hiệu Cà Mau tổ chức ngày càng nhiều hội thi tương tự để những tài năng trẻ của Cà Mau được phát hiện và tỏa sáng.

Nhà giáo ưu tú, Phân hiệu Phó Phân hiệu Trường Đại học Bình Dương Cà Mau – bà Đoàn Thị Bẩy trao giải nhất cho thí sinh Cao Á Mỹ Duyên – bảng A.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 12 giải cho các thí sinh. Thí sinh Cao Á Mỹ Duyên (đơn vị Trường Đại học Bình Dương – Phân hiệu Cà Mau) và thí sinh Não Thị Ngọc Thảo (đơn vị Trường THPT Đầm Dơi) đã xuất sắc giành giải Nhất của hai bảng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *