Chị Đặng Thùy Dương tái đắc cử Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022

Với phương châm: Đoàn kết- gương mẫu- sáng tạo- xung kích tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp quyết tâm hoàn thành 8 chỉ tiêu quan trọng được đặt ra trong nhiệm kỳ mới.

Với 32 tổ chức cơ sở đoàn hoạt động ở nhiều loại hình doanh nghiệp. 5 năm qua, với những nỗ lực to lớn của các cấp bộ Đoàn và đội ngũ cán bộ, đoàn viên, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Doanh nghiệp lần thứ I đã đạt được những thành quả nhất định, tạo ra những chuyển biến tích cực, toàn diện trên các mặt công tác Đoàn, trong đó có nhiều bước, nhiều khâu mang tính đột phá mới.

Việc thực hiện Nghị quyết Đại hội và các nghị quyết, chủ trương công tác của Ban Chấp hành Đoàn khối Doanh nghiệp trong nhiệm kỳ đã tạo nên động lực thúc đẩy phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Từ những quyết tâm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp nhiệm kỳ qua đã đạt được những chuyển biến vượt bậc và được Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đánh giá là “Đơn vị xuất sắc”.

Nhiệm kỳ qua, khối đã hỗ trợ xây dựng 6 căn “Nhà Nhân ái”; “Nhà tình nghĩa”, tổng trị giá 450 triệu đồng; tặng 33 bồn chứa nước hợp vệ sinh cho hộ nghèo, công nhân, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng năm tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho con em thanh niên công nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6; tết Trung thu; tặng học bổng; quà cho các đối tượng gia đình chính sách; quyên góp ủng hộ thiên tai, lũ lụt, với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng…

Tuổi trẻ khối Doanh nghiệp xác định mục tiêu công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022 là xây dựng lớp thanh niên khối Doanh nghiệp có lý tưởng cách mạng, giàu lòng yêu nước, nhân ái, nghĩa tình, đoàn kết, gương mẫu, sáng tạo, xung kích, thi đua học tập, lao động sáng tạo, làm chủ khoa học, công nghệ hiện đại, tham gia xây dựng Cà Mau giàu mạnh, văn minh.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành với 20 thành viên. Dịp này, Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích đóng góp cho hoạt động đoàn của khối Doanh nghiệp thời gian qua; giấy khen của Đoàn khối Doanh nghiệp cho các cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *